Home » » 10 ngôi sao trẻ châu Á nổi như cồn nhờ Youtube

10 ngôi sao trẻ châu Á nổi như cồn nhờ Youtube

Written By Unknown on Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014 | 06:23

.
.
(MegaFun) - Họ là những ngôi sao đi lên bằng thực lực từ Youtube. Họ gây chấn động cộng đồng mạng bằng tài năng ca hát, diễn xuất, khiếu hài hước…
Dưới đây là một số ngôi sao trẻ châu Á nổi như cồn trên internet mà bạn nên biết:
1. Wong Fu Productions
sca.zip
Wong Fu Productions là tập hợp 3 anh chàng điển trai và tài năng đến từMỹ và Trung Quốc gồm Wesley ChanTed Fu, và Philip Wang chuyên sản xuất phim ngắn. Ngoài khả năng thu hút hơn 1 triệu thuê bao YouTube tại địa chỉ chính thức của mình, những tác phẩm của Wong Fu Productions cũng đã được giới thiệu tại một số các liên hoan phim quốc gia và quốc tế.
Họ đã sản xuất nhiều đoạn phim ngắn rất được yêu thích như Strangers AgainWhen Five FellAt Musing's End… Bộ ba nay gần đây đã sản xuất MV mới nhất của nam ca sĩ đình đám Đài Loan Vương Lực Hoành mang tênStill in Love with.
2. Jayesslee
Jayesslee là một cặp cặp song sinh Hàn Quốc - Úc gồm Janice và Sonia, hiện đang sinh sống tại Sydney. Hai cô gái được biết đến trên Youtube từ năm 2008 bởi giọng hát ngọt ngào với những bài hát ở đủ thể loại.
Với một lượng fan hâm mộ đông đảo trên mạng, cặp song sinh tài năng đã được mời đi biểu diễn ở nhiều nơi trên thế giới như Mỹ và nhiều nước châu Á khác nhau…
3. Ryan Higa
sca.zip
Ryan Higa là ngôi sao Youtube người Mỹ gốc Nhật nổi tiếng trên mạng kể từ năm 2006 dưới nghệ danh 'NigaHiga'. Với một khả năng hài hước đặc biệt, anh chàng được yêu thích vì những lời bình luận dí dỏm về các vấn đề trong cuộc sống. Loạt clip How-To- Be và Dear Ryan từng khiến người hâm mộ chao đảo vì độ hài hước của chúng.
4. Applegirl
sca.zip
Applegirl là một nhạc sĩ người Hàn Quốc trở nên nổi tiếng trên Youtube bởi tài năng sáng tạo âm nhạc trên iPhone thông qua việc sử dụng các ứng dụng khác nhau. Hai tác phẩm nổi tiếng của cô trên Youtube là Pokerfacecủa Lady Gaga và Irreplaceable của Beyonce. Cô đã được một hãng sản xuất âm nhạc chú ý và giúp phát hành album đầu tay My Music vào tháng 5 năm 2010.
5. David Choi
sca.zip
David Choi, 25 tuổi, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ từng gây chấn động trên Youtube với các tác phẩm tự sáng tác. Từ những ca khúc tình yêu kỳ lạ của David khi mới đăng tải lên Youtube đến tiếng đàn guitar êm dịu của anh trongWon't Even Start và That Girl, chàng ca sĩ mang 2 dòng máu Hàn Quốc - Mỹ đã chinh phục hàng triệu người và được mời đi biểu diễn ở Mỹ và châu Á - Thái Bình Dương.
Với 3 album nhạc mang tên mình, David cũng đã gây ảnh hưởng sang tận Hàn Quốc. Bài hát của anh được sử dụng trong một vài bộ phim truyền hình nổi tiếng ở xứ kim chi như Playful KissMy Princess.
6. Arden Cho
Arden Cho là một ngôi sao trẻ người Mỹ gốc Hàn có tài năng khá toàn diện khi có thể hát, làm người mẫu, nhảy và đặc biệt là chơi piano và cello không thua gì nghệ sĩ chuyên nghiệp. Cô gái đa tài 26 tuổi này “khởi nghiệp” trên Youtube bằng cách cover lại những bài hát, sau đó gây chú ý bằng vai diễn trong các series truyền hình như CSI New York và Pretty Little Liars.
Với một ngoại hình xinh đẹp, Arden cũng đã tham gia một vài cuộc thi và giành danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc tại Chicago vào năm 2004. Bạn có thể nhận ra cô là gương mặt đại diện của Clinque cho chiến dịch quảng cáo thương hiệu này ở châu Á.
7. Sungha Jung
Sungha Jung, 15 tuổi, là tài năng guitar của xứ kim chi năm nay và là người Hàn Quốc đầu tiên đạt hơn 100 triệu lượt xem trên Youtube vào tháng 3 năm 2010. Anh đã tải lên hàng trăm bài hát khác nhau cover lại của Michael JacksonElton John, K-Pop… trên Youtube và đã thu hút sự chú ý của nhiều nghệ sĩ guitar được đánh giá cao trên thế giới như Tommy Emmanuel,Kotaro Oshio.
Thần đồng guitar này đã có chuyến lưu diễn trên khắp thế giới và phát hành album thứ hai vào tháng 9 năm nay.
8. Clara C
sca.zip
Clara C là một nghệ sĩ mới gốc châu Á có thành tích đáng nể khi giành chiến thắng nhiều cuộc thi ca hát khác nhau ở Mỹ, bao gồm cảKollaboration 2010. Ngoài cover nhiều sáng tác trên Youtube, nữ ca sĩ 24 tuổi cũng phát hành album riêng do cô tự sáng tác và viết lời mang tên The Art in My Heart vào năm 2010.
Clara C được mời đến biểu diễn ở các nước châu Á như MalaysiaManila,Singapore
9. KevJumba
sca.zip
KevJumba là một cây hài nổi tiếng trên Youtube bằng cách đăng tải những clip ngắn của chính mình. Tài năng người Mỹ gốc Đài Loan này không chỉ thực hiện một mình mà còn có sự góp mặt và giúp sức của cha ruột người châu Á, người vẫn được gọi là PapaJumba trong các clip.
Ngoài việc thực hiện và biên tập các đoạn phim, KevJumba (Kevin Wu) từng tham gia một vai trong show truyền hình thực tế nổi tiếng của Mỹ mang tênThe Amazing Race Season 17 cùng với cha của mình. Vì vậy, nếu bạn đang cảm thấy buồn và muốn vui vẻ, hãy gõ từ khóa ‘KevJumba’ trên Youtube.
10. Ricebunny
Ricebunny là một trong những chuyên gia trang điểm nổi tiếng nhất của Youtube. Ngoài các đoạn clip về vẻ đẹp thông thường, cô gái người Mỹ gốc Việt còn cực kì có kinh nghiệm trong việc hướng dẫn trang điểm. Cô được các tạp chí như Nylon, Forbes, Vanity Fair… mời hợp tác và trang điểm cho nhiều sự kiện biểu diễn thời trang lớn như bộ sưu tập của Chris Fall vàMichael Kors Spring vào năm 2010.

Bạn thích ngôi sao trẻ nào nhất?

Wong Fu Productions1.77%9 phiếu
Jayesslee7.66%39 phiếu
Ryan Higa2.75%14 phiếu
Applegirl3.73%19 phiếu
David Choi2.95%15 phiếu
Arden Cho0.20%1 phiếu
Sungha Jung26.72%136 phiếu
Clara C1.18%6 phiếu
KevJumba0.59%3 phiếu
Ricebunny52.46%267 phiếu
Tổng cộng: 509 phiếu
Alec Su


0 nhận xét:

Đăng nhận xét